Viên uống Omega 3 6 9 loại nào tốt nhất?

Viên uống Omega 3 6 9 loại nào tốt có phải đang là thắc mắc của bạn không nhỉ? Vậy cùng vaodaymua.vn tìm hiểu về Omega 3 6 9 loại nào là tốt và nên mua omega 3 6 9 ở đâu đảm bảo đúng giá cũng như hàng chất lượng.

Omega 3 6 9 là những dưỡng chất thiết yếu có lợi cho cơ thể, không chỉ có công dụng hữu hiệu dành cho sức khỏe mà còn vượt trội trong việc làm đẹp, chăm sóc da từ bên trong cơ thể. Đặc biệt, sử dụng thường xuyên Omega 3 6 9 sẽ giúp bạn đầy lùi và ngăn ngừa các bệnh về hệ hô hấp, tim mạch, béo phì, đồng thời làm sáng mắt và hỗ trợ chức năng gan hiệu quả. Vậy Omega 3 6 9 loại nào tốt?

flaxseed-oil-min
Sản phẩm thuốc omega 3 6 9 tại vaodaymua.vn đang cung cấp trên thị trường hiện nay

Omega là thành phần chiết xuất chủ yếu từ dầu cá hoặc từ loại hạt lành có giá trị dinh dưỡng cao như hạt lanh. Đối với Omega 3 6 9 thì mỗi loại có một giá trị dinh dưỡng cùng với chức năng khác nhau đối với sức khỏe. Do đó, có thể dễ dàng phân biệt Omega 3 6 9 loại nào tốt qua công dụng của nó.

Omega 3 6 9 loại nào tốt nhất?

Omega 3 có chức năng gì:

Omega 3 gồm các axit béo không no, chủ yếu là 2 thành phần chính DHA và EPA, có nhiều trong dầu cá biển. Omega 3 giúp hỗ trợ phát triển trí não ở trẻ nhỏ, tăng cường chức năng mắt,  chống suy giảm trí nhớ ở người cao tuổi. Đồng thời, dưỡng chất này còn  rất hiệu quả trong việc phòng ngừa các bệnh tim mạch, giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim và xơ vữa động mạch, tốt cho người bị cao huyết áp, rối loạn chuyển hóa lipid,…Ngoài ra, Omega 3  còn được sử dụng phổ biến để làm đẹp da. làm giảm các bệnh về xương khớp cũng như giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn.

flaxseed-oil-02-min.jpg

Omega 6 khác Omega 3 ở điểm nào?

Omega 6 gồm các thành phần: Linoleic acid (LA, Gamma linolenic acid (GLA, Dihomo-gamma linolenic acid (DGLA), Arachidonic acid (AA). Do cấu tạo thành phần nên Omega 6 chủ yếu hỗ trợ tuần hoàn máu, phòng ngừa các bệnh tim mạch, không có tác dụng cho trí não và mắt, tác dụng chống oxy hóa cũng không nhiều như Omega 3.

Omega 9 có gì nổi bật:

Omega 9 gồm Acid oleic, Acid mead, Acid erucic, Acid nervonic, không giống như Omega 3 và Omega 6, cơ thể có thể tự sản xuất được Omega 9. Đối với sức khỏe, Omega 9 giúp làm giảm nguy cơ bệnh tim mạch, đột quỵ bằng cách làm giảm LDC (cholesterol xấu), kiểm soát đường huyết, tăng năng lượng và cải thiện tâm trạng, hỗ trợ điều trị hiệu quả bệnh Alzheimer…

flaxseed-oil-03-min.jpg
Khi mua omega 3 6 9 quý khách hàng nên check code của sản phẩm để tránh mua nhầm hàng giả nhé!

Mua ngay Omega 3 6 9 không cần đắn đo lựa chọn:

Mỗi loại Omega đều chứa những thành phần bổ ích với công dụng riêng biệt, do vậy để lựa chọn sử dụng loại nào làm bạn khó quyết định. Để giải quyết vấn đề này, Vaodaymua cung cấp một sản phẩm tích hợp được tất cả các ưu điểm từ 3 loại Omega nói trên đó là: Omega 3 6 9 Nature Made Flaxseed Oil 1400mg 300 viên của Mỹ giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho cơ thể.

Từ bây giờ, bạn không cần phải suy nghĩ quá nhiều về việc Omega 3 6 9 loại nào tốt nữa, mà chỉ cần đặt hàng Omega 3 6 9 Nature Made Flaxseed Oil ngay tại Vaodaymua.vn để sở hữu sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý nhất. Giá omega 3 6 9 bao nhiêu tiền không còn là vấn đề khi vì sức khỏe bạn nên đầu tư từ bây giờ, hơn nữa giá omega 3 6 9 được bán với giá chỉ 510.000đ/ 1 hộp (300 viên), hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người Việt trong xã hội hiện đại..

Bình luận về bài viết này