Uống sữa Ensure có tốt không?

Sữa Ensure là một sản phẩm phổ thông và được ưa chuộng nhất của Abbott, cung cấp đầy đủ các vitamin và dưỡng chất. Trong đó có vitamin C, protein và chất béo an toàn. Sữa ensure giúp cho cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng dễ dàng và thuận tiện hơn. Có các hương vị như vani, socola hay dâu tây để bạn lựa chọn. Các loại sữa Ensure thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là người lớn, người ăn uống kém, phụ nữ mang thai, phụ nữ đang cho con bú, người bệnh cần hồi phục sức khỏe nhanh. Hơn thế người bị tiểu đường và người muốn tăng cân cũng có thể sử dụng sữa Ensure tùy theo cách dùng hợp lý.

Sữa Ensure có 2 loại là dạng sữa và dạng nước, tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn sẽ có sự lựa chọn sao cho phù hợp nhất. Cho dù ở dạng sữa hay nước thì các loại sữa Ensure vẫn có chứa hàm lượng dinh dưỡng dồi dào bao gồm 26 loại vitamin và các khoáng chất như vitamin A, vitamin E, vitamin C, cùng các loại vitamin nhóm B đóng vai trò hết sức quan trọng để bổ sung dưỡng chất trong cơ thể của bạn. Bổ sung vitamin D để tăng khả năng hấp thụ canxi của cơ thể và giúp cho cơ thể dẻo dai hơn rất nhiều lần, phòng chống hiện tượng loãng xương thường gặp ở người lớn tuổi. Trong mỗi ly sữa giúp cung cấp đến 9g protein để giúp cho tràn đầy năng lượng cho một ngày làm việc đầy hứng khởi.

ensure-original-397g

Não bộ của bạn sẽ được phát triển Vitamin A, ARA, DHA cùng với các loại Omega để tăng cường tốc giúp phát triển não, hoặc tăng cường tốc độ phục hồi sau phẫu thuật và tập luyện vất vả. Cơ thể bạn sẽ được tăng sức đề kháng nhờ có Sắt, kẽm, axit Folic và đồng để duy trì cơ thể khỏe mạnh. Chỉ cần uống 3 ly sữa hàng ngày là bạn đã có thể đáp ứng dược đầy đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể.

Sữa Ensure nào được tin dùng nhiều trên thị trường hiện nay?

Hiện tại, Ensure có rất nhiều sản phẩm với nhiều hương vị khác nhau để người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn, nhưng hầu hết các loại sữa Ensure đều giàu vi chất, dinh dưỡng, tốt cho sức khỏe của mọi người. Trong đó có Sữa bột Ensure Powder 397g​, một trong những sản phẩm sữa Ensure bán chạy nhất hiện nay.

Với thành phần: Tinh bột bắp thủy phân, dầu bắp, natri và canxi caseinat, sucrose, khóang chất : (kali xitrat, natri xitrat, magiâ chlorid, kali chlorid, canxi phosphat tribasic, kẽm sulfat, sắt sulfat, magie sulfat, đồng sulfat, natri molybdat, chrom chlorid, natri selenit, kali iodid), protein đậu nành tinh chế, hương liệu vani nhân tạo, lecithin đậu nành vitamins : (cholin chlorid, ascorbic acid, a-tocopheryl acetat, niacinamid, canxi pantothenat, pyridoxin hydrochlorid, thiamin hydrochlorid, riboflavin, vitamin A palmitat, folic acid, biotin, phylloquinon, cyanocobalamin, vitamin D3). Sản phẩm không chứa Gluten, thích hợp cho bệnh nhân không dung nạp được lactose.

sua-ensure-bot-397g-congdung2

Sữa bột Ensure Powder có công dụng bổ sung vi chất, bồi dưỡng, chăm sóc sức khỏe, chống loãng xương, bổ sung vitamin, dưỡng chất sắt và canxi. Là nguồn cung cấp  26 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, cung cấp 9g protein trên mỗi khẩu phần. Ensure Powder thích hợp cho người lớn và trẻ trên 4 tuổi, đặc biệt cho bệnh nhân cần hồi phục nhanh và những người ăn uống kém

Hãy cùng Ensure chăm sóc tốt gia đình bạn

Các loại sữa Ensure được ghi nhận là làm chậm lại quá trình lão quá của cơ thể do tuổi tác mang lại, đây là công dụng yêu thích của nhiều người khi uống sữa Ensure. Hỗ trợ sự phát triển của toàn bộ hệ cơ, xương. Sự hỗ trợ phát triển của hệ cơ, xương là một phần quan trọng để chống lại tình trạng lão hóa. Tăng tốc độ phục hồi sức khỏe khi mới ốm dậy, sau phẫu thuật hoặc lao động vất vả. Chúng ta có thể thấy sữa Ensure được dùng làm quà tặng, quà biếu cho người mới bị ốm hoặc sau phẫu thuật khá phổ biến. Nhìn chung sữa Ensure là được đánh giá là dễ uống hơn nhiều loại sữa khác, vì vậy mà mọi người cảm thấy tự tin hơn khi tặng hay biếu loại sữa này.

Bạn khó có thể duy trì bữa ăn hàng ngày với đầy đủ các dưỡng chất cần thiết, vì việc này cần khá nhiều thời gian với những tính toán chi tiết. Vì vậy mà bổ sung các dưỡng chất còn thiếu bằng sữa Ensure là cách làm khá phổ biến hiện nay.

Những tác dụng trên cho chúng ta thấy rằng Ensure là loại sữa tốt cho sức khỏe của hầu hết mọi người. Đừng bỏ qua sản phẩm chất lượng này nhé, hãy là người tiêu dùng thông minh và đúng đắn để lựa chọn cho gia đình mình những sản phẩm tốt nhất. Chúc mọi người thành công!

Xem thêm : http://domy.vn/d148-sua-bot-ensure—powder-397g–14oz—-abbott-hoa-ky.html

 

Bình luận về bài viết này